Afmćlisbörn dagsins

Tveir af mínum bestu vinum eiga afmćli í dag. Jóhönnu Hjartardóttur hef ég ţekkt síđan ég flutti hingađ til Ţorlákshafnar 1989. Hún hefur veriđ samkennari minn allar götur síđan eđa ţar til í sumar ađ hún fór til annarra starfa á sínum ćskustöđvum í  Hveragerđi. Jóhanna er kraftmikil og skemmtileg kona sem alltaf hefur nóg fyrir stafni. Hún er gift Ragnari Matthíasi vini okkar og eiga ţau drengina Hjört, Baldur og Ţorstein- alla öđlingspilta og mikla íţróttamenn. Ţessi fjölskylda hefur nú veriđ hluti af lífi okkar í nćstum 20 ár. Ţađ er frábćrt.  Jóhanna er 44 ára í dag.

Kristján Ţorbergsson er vinur minn frá námsárunum í Reykjavík. Ég hitti hann og fjölskyldu hans allt of sjaldan, en ţegar viđ hittumst eigum viđ alltaf frábćrar stundir. Skemmst er ađ minnast ógleymanlegarar helgar í Stykkishólmi  í ágúst. Kristján er fjármálastjóri hjá stóru fyrirtćki á höfuđborgarsvćđinu, enda menntađur viđskiptafrćđingur og međ eindćmum talnaglöggur mađur. Hann er nú sem betur fer klár á mörgum öđrum sviđum, ţví annars hefđi ég ekkert til ađ tala um viđ hann!!! Kristján er giftur Ţórunni Sigurđardóttur vinkonu okkar og eiga ţau dćturnar Bryndísi Maríu, Bergrós og Sigrúnu Valdísi- yndislegar stelpur sem er margt til lista lagt. Kristján er 45 ára í dag.

Hér fylgja myndir af ţessum góđu vinum og óska ég ţeim hér međinnilega til hamingju međ daginn!

Jóhanna                       Kristján


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband