Skært lúðrar hljóma!

Þetta var yfirskriftin á landsmóti lúðrasveita sem haldið var hér í Þorlákshöfn um helgina. Tónleikarnir í lok mótsins voru æðislegir...og ég hafði nú reyndar líka alveg húmor fyrir skrúðgöngunni sem fram fór í hverfinu mínu um fjögurleytið aðfaranótt sunnudags. Nenni nú ekki að pirra mig yfir hálftíma næturtruflun ...svona einu sinni. Þetta mót verður örugglega ekki haldið hér næstu 20 árin.  Hugsaði reyndar með mér þegar ég leit út um borðstofugluggann til að forvitnast um fjörið, að mér hefði örugglega ekki þótt verra að vera bara með !

Trompet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband