Sunnudagsdjass

Ég var ađ koma heim af frábćrum tónleikum. Sigurđur Flosason saxófónleikari og hljómsveit hans léku ţar afslappađan og ţćgilegan jass međ blúsívafi. Ótrúlega notalegt í Versölum í kvöld. Sigurđur er ekki einasta frábćr tónlistarmađur heldur er hann svo skemmtilegur kynnir, tengir dagskrána saman međ orđum á svo eđlilegan máta.

Ég vildi ađ ég hefđi alltaf tćkifćri til ađ byrja vikuna á góđum tónleikum. Fátt hressir sálartetur mitt betur en góđ og vel flutt tónlist. Ég er samt engin sérstök jazzáhugakona, finnst bara gott ađ njóta vel fluttra tóna, nćstum í hvađa mynd sem er.

Verst hvađ margir misstu af ţessu...fámennt í salnum. Fámennt...en góđmennt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband