Kaffihlaðborð í kreppunni

Stjórn Starfsmannafélagasins okkar ákvað á dögunum að einu sinni í mánuði skyldu bornar fram kræsingar á starfsmannafundum. Starfsmannahópnum skipti í fernt og bakað til skiptis. Hópur eitt var með kaffið í dag og var hlaðborðið hið kræsilegasta.

Þó ég segi sjálf frá Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Í hvaða hópi ert þú?

Eiríkur Harðarson, 22.10.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Audda var gott meðlæti hjá ykkur ;)  En smá ábending...ég bý í Löngumýrinni,- þannig að þó ég hefði verið heima hefðir þú ekki fundið mig með því að leita í Norðurmýrinni ;)

Frábær snjór hér......

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 28.10.2008 kl. 21:44

3 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

OK...held samt ég hafi farið í rétt hús! Er ekki Musso jeppi án númera fyrir utan?

Sigþrúður Harðardóttir, 28.10.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband