Afmælismánuður

Siggi lítil mynd

Ég hef ekki gefið mér tíma til að blogga síðustu daga og þar með varð afmælisdagur húsbóndans útundan sem bloggdagur. Hér með bæti ég fyrir það og óska honum innilega til hamingju með daginn um leið og ég birti af honum mynd þessari elsku. Hann er svo mikið fyrir að ota sínum tota!!

Margir afmælisdagar hafa liðið hjá og þann 14. áttu auk Sigga afmæli þeir Þórarinn Guðnason æskuvinur minn, Áskell Bjarnason eldri, Jóhannes heitinn Bjarnason gamall og góður vinur, Iðunn Ösp Rannveigar og Kjartansdóttir og síðast en ekki síst skólastýran í Lundaskóla á Akureyri frú Þórhildur Helga.

Halli, Viggi, Sunna Björk, Guðmundur Örn, Hemmi frændi, Valli bróðir, Simmi Karls og fleiri ættingjar og vinir eiga afmæli í þessum góða mánuði  og sendi ég hér með afmæliskveðjur til þeirra allra.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Til lukku með afmælið kæri Siggi,- þú hlýtur nú að lesa blogg frúarinnar ;)

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 17.9.2008 kl. 18:41

2 identicon

Innilegar hamingjuóskir til Sigga í tilefni dagsins (þó hann sé yfirstaðinn)! Afl vex með aldri!!

Hanna Petra og gengið (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband