Táningur

Frumburðurinn okkar, hún Ólöf Björk, á afmæli í dag.  Fæðing hennar var langþráð og ég man eins og gerst hefði í gær stundina sem ég fékk hana fyrst í fangið fyrir þrettán árum. Hún var afar velkomin í þennan heim. Dag hvern þakka ég Guði fyrir að hafa gefið okkur hana.

Til hamingju með afmælið elsku fallega, duglega stelpan okkar.ÓBS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með stelpuna þína!

Guðrún S Sigurðardóttir, 1.6.2008 kl. 15:49

2 identicon

Til hamingju með stóru og flottu stelpuna þína :)

Eygló (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 14:16

3 Smámynd: Jónína Rós Guðmundsdóttir

Til hamingju með táninginn þinn - hún er guðsgjöf eins og öll börn.  Hún er heppin að eiga þig fyrir mömmu.

Jónína Rós Guðmundsdóttir, 2.6.2008 kl. 20:32

4 identicon

Sæl ég þekki þig ekki neitt

var að googla Guðný Sif, vinkona mín er svo hrifin af hennar hönnun..varð svo skotin í einum hring sem var í verslun á Akureyri.. mig langaði svo að vita hvort að þú gætir hjálpað mér..þar sem að vinkona mín á afmæli núna í júní og mig langar svo að geta gefið henni hring frá Guðný

er hún með eh heimasíðu eða er eh staðar í Reykjavík verið að selja hennar hönnun??

með von um hjálp

Fjóla Kristín

fjolakristinjohannes@gmail.com

Fjóla Kristín (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband