Það besta í stöðunni

Að mínu mati er þetta það besta í stöðunni. Að fara í stjórn með Sjálfstæðisflokknum er ekki endilega það sem mig hefur dreymt um allt mitt líf, en eins og landslagið er núna í íslenskri pólitík held ég að þetta sé það besta fyrir land og þjóð.

Ég er líka, eins og allir aðrir, með í kollinum hvaða ráðuneyti mér finnst að eigi að fara á hvorn flokk...


mbl.is Össur: Unnið að samræmingu þess helsta og besta úr stefnu flokkanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

menntamálaráðuneytið á SAMFYLKINGUNA,- og fjármálaráðuneytið,- forsætisráðuneytið til helminga !!! og Guð forði okkur frá því að heilbrigðisráðuneytið lendi hjá Sjálfstæðis,- en held samt að það verði þannig ;(

ÞHelga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband