Sönglist

Ég er efins um að Auður Magnea eigi eftir að ná lengra á tónlistarbrautinni. Að vera bakraddasöngkona hjá Árna Johnsen er toppurinn, ekki satt?

Sungið með Johnsen


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Takk fyrir síðast. Ég tók líka myndir af þessu frábaera atriði!

Guðrún S Sigurðardóttir, 24.7.2008 kl. 11:13

2 identicon

Hún syngur örugglega betur en hann líka ;)

Magnþóra (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 01:33

3 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Huhhh,-hann ætti að vera stoltur af því að syngja með henni !!!  Þetta er væntanlega toppurinn á hans "söng"ferli....

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 25.7.2008 kl. 02:49

4 Smámynd: Jónína Rós Guðmundsdóttir

Flott stelpa - annað látum við ósagt!!!

En, Sissa mín, við komumst því miður ekki á Unglingalandsmótið þetta árið - eins og ég var búin að hlakka til að sproka og spjalla.... það verður bara síðar.  Vona að þið eigið gott og skemmtilegt mót á þínum heimaslóðum.

Jónína Rós Guðmundsdóttir, 27.7.2008 kl. 11:56

5 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Æ, Nína mín, mér datt það svo sem í hug eftir atburði síðustu viku. Við hittumst bara hressar síðar... et eller andet sted.

Takk fyrir ....nú biðjum við bara til Guðs um gott veður, annað er að verða klárt!

Sigþrúður Harðardóttir, 27.7.2008 kl. 22:51

6 identicon

Örugglega toppurinn á "söng"ferli Árna - Þessar þrjár eiga örugglega eftir að slá í gegn. Voða er frökenin frænka mín í fallegri peysu

Hrund fænka (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband